หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล หนองพระ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 
 


 
กิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) พ.ศ.2565  
 

ไม่ทำ ไม่ทน ไม่เฉย รวมไทยต้านโกง วันที่ 9 ธันวาคม 2565 วันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) นายเสน่ห์ หลงแสง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระ มอบหมายให้ นายชัยวัฒน์ ดิลกเมธานนท์ นิติกรชำนาญการ เข้าร่วมกิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ณ ห้องประชุมพระพุทธชินราช ชั้น 7 ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก โดยรับชมการถ่ายทอดสดกิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) จากสำนักงาน ป.ป.ช. และประกาศเจตนารมณ์เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ไปพร้อมกับประธานในพิธี พร้อมทั้งรับมอบประกาศนียบัตรเชิดชูเกียรติ เพื่อแสดงว่า องค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระ เป็นหน่วยงานที่ได้ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ที่มีผลคะแนนระดับ A
     ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบล โดยนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระ ได้ประชุมพนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง เพื่อประกาศเจตนารมณ์ นโยบายไม่รับของขวัญ และของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ NO Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยกำหนดให้เป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระทุกคน ไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ทั้งในขณะ/ก่อน/หลังปฏิบัติหน้าที่ ในทุกโอกาสและทุกเทศกาล เพื่อป้องกันหรือลดโอกาสที่จะเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ อันอาจมีผลต่อการใช้ดุลยพินิจหรือการตัดสินใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่เป็นธรรมหรือเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนในรูปแบบต่าง ๆ โดยผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ทุกคนถือปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัด
     โดยการจัดการประชุมครั้งนี้เป็นการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่

 

ข่าว ณ. วันที่ 9 ธ.ค. 2565 เวลา 15.42 น. โดย คุณ ศิรินทร์ ลับสันเทียะ

ผู้เข้าชม 202 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/8

ลำดับภาพที่ 2/8

ลำดับภาพที่ 3/8

ลำดับภาพที่ 4/8

ลำดับภาพที่ 5/8

ลำดับภาพที่ 6/8

ลำดับภาพที่ 7/8

ลำดับภาพที่ 8/8
<<
>>
X
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร 055-906-170
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10